Mô tả công việc

A. Chức năng:
- Thực hiện việc chấm công, theo dõi phép năm của CBCNV
- Thực hiện công tác báo tăng, báo giảm, các chế độ BHXH, BHYT, BHT
B. Nhiệm vụ:
1. Chấm công:
- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính công hàng tháng, theo dõi phép năm…
2. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Tăng/ giảm/ giải quyết chế độ liên quan đến BHXH, BHYT (Văn phòng Công ty và Nhà máy/ Chi nhánh)
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
- Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm sức khỏe của CBNV theo quy định của Công ty
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV
- Thực hiện việc cấp phát thẻ BHYT, sổ BHXH và quản lý sổ BHXH theo quy định.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về chuyên môn - Kiến thức:
- Am hiểu về lĩnh vực Luật BHXH, Luật lao động...
- Có chuyên môn nghiệp vụ Quản trị hành chính văn phòng.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc đúng ngành nghề trên tại các công ty sản xuất có quy mô 100 người trở lên.
- Nắm vững các quy định về quản lý, tổ chức nghiệp vụ.
Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
- Năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi.
- Sức khỏe tốt. Nhanh nhẹn. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu trình độ, bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học hành chính hoặc các trường có đào tạo chuyên ngành liên quan.

Phúc lợi công việc

- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 1
Từ khóa:
chuyên viên c&b
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Toàn Thắng Chi nhánh Công ty Cổ phần Toàn Thắng
Tầng 7, Toà nhà số 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Bảo Hiểm, Tin Học Văn Phòng, Quản Trị Hành Chính, Luật Bảo Hiểm, Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên C&B
Chi nhánh Công ty Cổ phần Toàn Thắng
Nộp đơn